Tuesday, December 13, 2011

Busy Kasi Ako Eh. :)


                                  Note: I do not own this photo. :)


Ayan. Pwede bang yan nalang? I know that a lot of you have been wondering where the hell on earth I am. Nasa tabi-tabi lang po ako, baka nga nakikita nyo lang ako sa mga MRT stations kumakanta ng "Kaibigan Lang Pala". Honestly, medyo busy po ako dahil na rin sa paparating na MSOB Book Anthology, nagkakaroon pa ng konting activities ang mga writers doon kaya medyo buhos ang aking atensyon don since ako at ang aking inang si Dalisay Diaz ang head ng nasabing Book Project

Magiging busy po ako, kasabay na rin ang aking anak na si Lui Rubio na kasama rin sa book project. Nakakamiss magupdate. Honestly, may mga chapters na ang Unbroken 2.0. Sana po ay patuloy nyo tong antayin at maging mas malakas ang panalangin nyong sipagin akong magpost. Hihihihi.

Promise, I will post the next chapter tomorrow or kahit bago matapos ang araw. Pacencia egg cookies dahil sobrang abala ko po ngayong mga panahong ito. Nagpapraktis din kasi para sa aming performance sa Christmas party kung saan sasayaw ako sa Pole. Ahihihih


Salamat sa pag-unawa! :)

No comments: